Việc làm Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Phó Trưởng Phòng Kinh Doanh Vốn
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
171 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Vai trò:
Tham mưu, giúp việc, đề xuất cho Trưởng phòng về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn trên thị trường tiền tệ liên ngân hàng, thị trường trái phiếu (trừ trái phiếu doanh nghiệp, ngoại hối, vàng), tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ và trực tiếp kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn thông qua thị trường tiền tệ liên ngân hàng, thị trường trái phiếu (trừ trái phiếu doanh nghiệp, ngoại hối, vàng), đảm bảo lợi nhuận cho OceanBank, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tuân thủ quy định của OceanBank, pháp luật.
Nhiệm vụ chính:
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng về hoạt động kinh doanh vốn thông qua thị trường tiền tệ, thị trường trái phiếu (trừ ngoại hối, vàng) tại OceanBank, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
2. Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng trong công tác quản lý, điều hành hoạt động của Phòng:
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành các mảng công việc được phân công phụ trách;
- Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao (con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác...) đúng quy định, an toàn, hiệu quả;
- Xây dựng, điều chỉnh kế hoạch công việc của Phòng định kỳ hằng năm/đột xuất, tham mưu cho Trưởng phòng về nguồn lực, biện pháp đảm bảo hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ theo quy định và các công việc khác được các cấp lãnh đạo giao thực hiện;
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Tham mưu, đề xuất với Trưởng Phòng trong việc bố trí, sắp xếp, đánh giá, điều động, luân chuyển, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật cán bộ trong phạm vi Phòng;
- Thực hiện nhận dạng, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro phát sinh đối với các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện chế độ báo cáo (thường kỳ, đột xuất) và bảo quản, bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định.
3. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện các mảng hoạt động nghiệp vụ theo phân công của Trưởng phòng, cụ thể:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn, đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của OceanBank.
- Nghiên cứu, xây dựng các cơ chế, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn của OceanBank.
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện nghiệp vụ kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn theo quy định của OceanBank và pháp luật:
+ Theo dõi, phân tích, đánh giá, dự báo tình hình thị trường vốn để kịp thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn.
+ Thực hiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn, bao gồm: Kinh doanh tiền tệ, công cụ nợ của Chính phủ (trái phiếu Chính phủ, tín phiếu kho bạc, công trái xây dựng tổ quốc...), trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh, trái phiếu chính quyền địa phương và giấy tờ có giá do TCTD, Chi nhánh ngân hàng nước ngoài phát hành theo quy định của OceanBank và pháp luật.
+ Quản lý danh mục trái phiếu thuộc Sổ kinh doanh và thực hiện các biện pháp bảo hiểm rủi ro đối với các trạng thái giao dịch trái phiếu trong phạm vi hạn mức rủi ro được phê duyệt.
+ Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan triển khai các phương án, giải pháp để đảm bảo thanh khoản, quản lý rủi ro lãi suất cho toàn hệ thống.
+ Quản lý và trực tiếp xử lý trạng thái rủi ro lãi suất ngắn hạn phát sinh từ hoạt động kinh doanh của Phòng.
+ Thực hiện phân loại nợ; trích lập, sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nguồn vốn sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt; đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án quản lý và xử lý nợ, trực tiếp thực hiện các hoạt động nghiệp vụ, các biện pháp trong việc quản lý và thu hồi nợ theo quy định của OceanBank và pháp luật.
- Đầu mối trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án phát hành Giấy tờ có giá của OceanBank; phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thực hiện nghiệp vụ thị trường mở với NHNN, đấu thầu Trái phiếu Chính phủ, Trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh, Trái phiếu Chính quyền địa phương.
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc cho các đơn vị trong toàn hệ thống về công tác quản lý đầu tư theo quy định của OceanBank và pháp luật.
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác quản lý hồ sơ, chứng từ, tài liệu phát sinh tại Phòng, thực hiện chế độ thông tin, báo cáo, thống kê theo quy định của OceanBank và pháp luật.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và/hoặc theo quy định của OceanBank.
TRÁCH NHIỆM
1. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
2. Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.
3. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng (ưu tiên trình độ trên Đại học).
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh doanh vốn tại các ngân hàng thương mại/tổ chức tín dụng/tổ chức kinh tế, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về quản lý, cân đối vốn, tài chính, ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật chuyên ngành trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng:
+ Quản lý công việc, nguồn nhân lực hiệu quả
+ Hiểu rõ khả năng, nhu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh/bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung
+ Nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức
+ Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Tạo ảnh hưởng
Tư duy chiến lược
Trung thực và liêm chính
Tạo động lực và môi trường năng động
Lập và triển khai kế hoạch
Đào tạo và phát triển nhân viênChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Click để đánh giá