- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì & cung cấp dịch vụ mới cho khách hàng hiện tại. - Tiến hành lập kế hoạch bán hàng và theo dõi phù hợp với các mục tiêu và chiến lược bán hàng của công ty. - Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp dịch vụ thỏa mãn cho khách hàng * THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: - Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 4, Tòa Nhà Century, Time City, Hà Nội HCM : Tầng 12A, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 - Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 6, sáng thứ 7 làm việc linh hoạt * QUYỀN LỢI: - Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân - Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân, tham gia CLB sách của công ty: được tặng sách, mượn sách, trao đổi kiến thức - Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc - Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.1)Kinh nghiệm (Experience): Ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực Sales Logistics hàng freehands, hàng Agents 2) Kĩ năng (Skills): - Khả năng tiếng Anh/ Tiếng Trung tốt. - Có thể làm việc dưới áp lực lớn. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt. 3) Bằng cấp (Qualification): Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Hàng hải hoặc các lĩnh vực liên quan khác.Thưởng Thu nhập cạnh tranh, thưởng kinh doanh hấp dẫn Chăm sóc sức khoẻ Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình Cơ hội du lịch Cơ hội tham gia các chuyến công tác nước ngoài