Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Giám Đốc Kinh Doanh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Phát triển các kênh bán hàng phù hợp với diễn biến thị trường và kế hoạch kinh doanh.
- Thiết lập hệ thống nhân sự Sup Sale, Sale khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển kế hoạch kinh doanh khu vưc phụ trách theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số khu vực phụ trách.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, khách hàng từ đó để xuất lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, phương án kinh doanh qua các kênh bán hàng hiệu quả.
- Kiểm tra và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh (doanh thu, công nợ, ...) được giao.
- Hỗ trợ đào tạo, đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá và lập các báo cáo theo from mẫu công ty về tình hình kinh doanh và đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương (đã từng có kinh nghiệm làm giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng, đi thị trường là một lợi thế).
- Giới tính: Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên có thể đi công tác tại khu vực được phân công.
- Có kinh nghiệm quản lí kinh doanh khu vực.
- Có kinh nghiệm đi thị trường tại khu vực phụ trách để theo dõi hoạt động bán hàng.
- Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng.150000
- Kỹ năng triển khai kế hoạch và giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam