Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Tập đoàn xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn của Công ty.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Xây dựng và đảm bảo hệ thống quy trình quy định cấp Công ty và các bộ phận.
- Đề xuất đầu bài xây dựng sản phẩm bất động sản dựa trên thông tin phối hợp với các phòng/ban trong tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về hiệu quả các Dự án, cấu trúc triển khai bán hàng, giá bán, giá cho thuê và chính sách bán hàng các Dự án.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu bán hàng/cho thuê/marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch bán hàng/cho thuê/marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Đánh giá và giám sát hiệu quả hoạt động của từng dự án.
- Kiểm soát kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách cho phù hợp với việc thúc đẩy kinh doanh.
- Hàng tháng, hàng quý triển khai đánh giá hiệu quả công việc thông qua hệ thống KPI đã được xây dựng.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan đến Bất động sản
- Độ tuổi: 35+
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam