Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của mảng sự kiện.
-Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành hoạt động của sự kiện.
-Lên ý tưởng, trình bày, thuyết trình, đàm phán, thương lượng với khách hàng đi đến ký kết hợp đồng.
-Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng mục tiêu.
-Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới; duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu.
-Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Cty yêu cầu.
-Đề xuất các phương án, kinh doanh để đảm bảo doanh số.
-Trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức sự kiện.
-Lập quỹ ngân sách, phân bổ kinh phí, cân bằng quỹ đảm bảo cho sự kiện được thực hiện thuận lợi.
-Hỗ trợ và hướng dẫn các nhân viên khác trong phòng lên chương trình và tổ chức tour kết hợp sự kiện, thuyết trình và thuyết phục khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, thương mại…
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí dự tuyển.
- Chủ động trong công việc.
- Chịu áp lực trong công việc; làm việc theo nhóm, đội.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam