Mô tả công việc
- Quản lý hàng trả về:
Nhận và xử lý đơn hàng trả về.
Thẩm định, lập biên bản tổn thất và xử lý hàng hóa.
Theo dõi và đối soát các khoản chi phí liên quan đến hàng trả về.
- Quản lý hàng hóa trong kho:
Kiểm tra, phân loại và sắp xếp hàng hóa.
Theo dõi và quản lý số lượng hàng tồn kho.
Dán tem, nhãn mác và chuẩn bị hàng hóa để xuất bán.
- Hỗ trợ các hoạt động khác:
Tham gia các dự án khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp nhận và gửi các chứng từ văn phòng.
Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
Có thể sử dụng tin học văn phòng
Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại kho
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam