Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu mua hàng, làm rõ thông tin về vật tư- dịch vụ với bộ phận có yêu cầu.
- Soạn thảo hợp đồng, thực hiện và đôn đốc theo dõi thực hiện hợp đồng mua sắm nguyên liệu, vật tư, CCDC, MMTB, trang thiết bị VP..(nội địa); dịch vụ gia công (nội địa)
- Thu xếp vận chuyển vật tư mua về nhà máy
- Nhận hàng, liên hệ phòng ban đề xuất cung ứng và báo QC kiểm tra chất lượng hàng hóa
- Lập báo nhập kho và hoàn thiện hồ sơ thanh toán và hồ sơ chất lượng sản phẩm
- Cung cấp thông tin về vật tư phục vụ lập kế hoạch sản xuất
- Quản lý hồ sơ mua hàng đảm bảo đủ theo danh mục yêu cầu (tập hợp tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn an toàn (MSDS), packing list, CO/CQ, báo giá, hợp đồng, phiếu bảo hành…)
* Quản lý công nợ và hàng tồn kho- Quản lý công nợ phải trả nhà cung cấp phục vụ hoạt động SX (Theo dõi, đối chiếu, đề xuất Phòng Tài chính- Kế toán thanh toán khi đến hạn và đủ hồ sơ)
- Rà soát và đối chiếu hàng tồn kho theo định kỳ và yêu cầu
* Quản lý nhà cung cấp- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp (nội địa);
- Xây dựng mạng lưới nhà cung cấp
- Duy trì và thiết lập quan hệ với nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về hợp đồng kinh tế, thủ tục mua bán;
- Am hiểu về vật tư, sản phẩm của cơ khí;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục;
- Tính cách: Trung thực, có tính trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Công việc ổn định lâu dài, Công ty thực hiện đầy đủ các quy định về pháp luật lao động;
- Có cơ hội phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Công ty có xe đưa đón cán bộ từ Hà Nội về Nhà máy.
- Mức lương: 8- 10 triệu hoặc thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam