Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A
Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Phát triển khách hàng/thị trường kinh doanh.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc mình quản lý.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
3. Bám sát thực hiện mục tiêu doanh số.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
4. Quản lý dự án.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
5.Tham mưu cho GĐ/TP Kinh Doanh về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
1. Phát triển khách hàng/thị trường kinh doanh.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc mình quản lý.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
3. Bám sát thực hiện mục tiêu doanh số.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
4. Quản lý dự án.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
5.Tham mưu cho GĐ/TP Kinh Doanh về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội thất khách sạn, resort xuất khẩu.
Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
Hiểu biết và nắm rõ các nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại
Tiếng Anh: Viết, Nghe, Nói lưu loát.
Thích nghi tốt trong môi trường làm việc áp lực công việc cao.
Tuổi: 30 trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội thất khách sạn, resort xuất khẩu.
Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
Hiểu biết và nắm rõ các nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại
Tiếng Anh: Viết, Nghe, Nói lưu loát.
Thích nghi tốt trong môi trường làm việc áp lực công việc cao.
Tuổi: 30 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá