- Triển khai trưng bày tại các cửa hàng theo lịch ra hàng theo tháng/tuần/ ngày.
+ Phối hợp với Marketing & Hàng hóa, triển khai lên kế hoạch và thực hiện concept trưng bày cửa hàng theo BST/ CTKM của nhãn hàng theo năm/quý/ tháng bao gồm lên concept trưng bày cửa sổ (Window display) (chủ yếu theo quý/ mùa); layout hàng hóa bên trong gian hàng và chi tiết theo từng khu vực/ cửa hàng.
+ Thực hiện và kiểm tra trưng bày tại các cửa hàng thuộc hệ thống, đảm vảo duy trì hình ảnh thương hiệu một cách liên tục.
+ Tạo trải nghiệm mua sắm dễ dàng, hào hứng và đồng nhất cho khách hàng giữa các cửa hàng.
- Phối hợp với hệ thống cửa hàng để thực hiện và đào tạo tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa.
+ Đề xuất và cập nhật tiêu chuẩn với BGĐ để đảm bảo hiệu quả công việc.
+ Đào tạo CHT và đội ngũ nhân viên cửa hàng.
+ Đề xuất và tổ chức sản xuất ấn phẩm tại cửa hàng như lightbox, poster, pricesign, standee, vv.
+ Chịu trách nhiệm điều phối các công cụ trưng bày hàng hóa.
+ Phối hợp với Kho và BP trade marketing để kiểm soát, đánh giá.
- Phối hợp trong việc lên layout và cơ cấu hàng hóa khi có dự án cửa hàng mới và kế hoạch trưng bày cửa hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao liên quan đến trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng mới, pop-up, chương trình, sự kiện theo từng thời điểm.