Mô tả công việc
- Xác định và lập bản đồ thế mạnh kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các đồng nghiệp để phát triển các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
- Chuẩn bị các kế hoạch tài chính và mục tiêu bán hàng.
- Soạn đề xuất kinh doanh.
- Nghiên cứu các cơ hội kinh doanh và các nguồn thu nhập khả thi.
- Nghiên cứu các cơ hội thị trường thông qua các đơn vị kinh doanh hiện có, mạng lưới và các kênh khác của Công ty
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển.
- Gặp gỡ khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng và xây dựng các mối quan hệ tích cực.
- Theo dõi xu hướng ngành công nghiệp trong và ngoài nước.
- Chuẩn bị các bài thuyết trình bán hàng và tham gia các cuộc họp bán hàng.
- Làm các báo cáo cho Ban giám đốc.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
Yêu cầu công việc
- Người Việt Nam, trình độ Đại Học trở lên,
- Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm kinh doanh và giá trị dự kiến.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCGs. (Ngành hàng tiêu dùng nhanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:05:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.