Việc làm MIAN GROUP

Cập nhật 03/10/2024 16:21
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
Giám Sát Bán Hàng KV Hồ Chí Minh Và Đông Nam Bộ
MIAN GROUP
159 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Lâm Đồng, Tây Ninh
1. Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành (5 - 10 Cửa Hàng):
Tổ chức thu thập thông tin, đánh giá tiềm năng, phân tích xu hướng phát triển thị trường thuộc khu vực quản lý theo định kỳ tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh Cụm cửa hàng quản lý, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch và triển khải các chương trình khuyến mãi toàn cụm quản lý. Chịu trách nhiệm đảm bảo tiến độ mở rộng hệ thống theo kế hoạch công ty
Hỗ trợ Quản lý trong việc chỉ đạo và thúc đẩy đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng của công ty.
Thực hiện theo dõi tình hình kinh doanh , tài chánh của chi nhánh, lên kế hoạch đề xuất các chương trình riêng cho cụm phù hợp chi phí và năng lực của từng chi nhánh báo cáo cụ thể cho Quản lý vùng
Kiểm tra đột xuất, đảm bảo công tác vận hành Cụm cửa hàng theo tiêu chuẩn
Kiểm tra đột xuất, đảm bảo dịch vụ khách hàng trước và sau bán hàng
Kiểm tra data, đánh giá cửa hàng ,khu vực quản lý để báo quản lý cụm kịp thời đều .
Trực tiếp chỉ đạo nhân viên chi nhánh đảm bảo tình hình tại chi nhánh
Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ và truyền thông tại địa phương: fanpage, zalo chi nhánh tương tác thường xuyên theo quy định,...
Quản lý rà soát chi phí vận hành, kiểm kê/giám sát hàng tồn kho, tồn quỹ, công cụ, tài sản của công ty
2. Quản lý nhân sự:
Thực hiện việc đánh giá, lên kế hoạch đào tạo nhân sự cụm quản lý.
Đánh giá nhân viên, sắp xếp nhân sự tham gia các lớp đào tạo phù hợp.
Trực tiếp yêu cầu, đề xuất tuyển dụng khi có nhu cầu và giám sát tiến độ tuyển dụng nhân sự mới tại khu vực
Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên trong cửa hàng và khu vực.- Tuổi từ 1997 - 1990
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, nhạy bén trong kinh doanh.
- Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý con người, quản lý vận hành góc nhìn bao quát và thúc đẩy doanh số.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tích cực và có tinh thần cầu tiến.Thời gian làm việc: xoay ca: Ca 1: 08h00 - 17h00 và Ca 2: 13h00 - 21h00. 1 tuần được nghỉ 1 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật)
Chế độ ngày phép 12 ngày/năm. BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo Luật Lao Động và nhà nước.
Được Thưởng lương Tháng 13 + Thưởng nóng hấp dẫn khác tùy theo tình hình kinh doanh.
Xét tăng lương 1 năm/1 lần
Cơ hội thăng tiến (Quản lý Vùng)
Cơ hội tham gia nhiều Giải thể thao, cuộc thi thú vị trong năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...

Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.

Những nghề phổ biến tại MIAN GROUP

Bạn làm việc tại MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIAN GROUP

MIAN GROUP

Click để đánh giá