Mô tả công việc
1./ Nghiên cứu và phân tích thị trường, đánh giá xu hướng tiêu dùng, hành vi mua sắm của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
2./ Xây dựng kế hoạch xúc tiến thương mại tại điểm bán hàng (POSM)
3./ Triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, sampling, roadshow
4./ Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và tiếp thị tại điểm bán hàng
5./ Đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
6./ Duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý để đảm bảo việc triển khai các chương trình Trade Marketing hiệu quả.
7./ Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên.
8./ Tham gia các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về Trade Marketing và các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng phân tích thị trường, nghiên cứu dữ liệu tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập, cũng như phối hợp hiệu quả trong nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý dữ liệu.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực tốt.
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có tinh thần học hỏi, ham phát triển bản thân và cập nhật kiến thức mới.
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.