Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đi công tác tìm vùng trồng nguyên liệu;
- Cập nhật, tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng;
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hơp đồng với các nhà cung cấp;
- Lập kế hoạch giao hàng, gửi đơn vị vận tải, theo dõi lịch giao hàng;
- Kiểm tra, xác nhận, đối chiếu số liệu với phân xưởng, nhà cung cấp;
- Hoàn thành thủ tục thanh toán và gửi phòng kế toán để thực hiện quá trình thanh toán cho nhà cung cấp;
- Theo dõi thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng;
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.