Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến cung ứng do Trưởng phòng giao.
- Đặt hàng, theo dõi các đơn đặt hàng liên quan đến thiết bị, máy móc để đáp ứng theo yêu cầu của bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc mua các thiết bị, máy móc trong ngành thực phẩm phục vụ cho các dự án
- Tìm kiếm nguồn hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước (chủ yếu mua hàng từ nước ngoài)
* QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ
- Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty
- Được tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Điều kiện làm việc: Được bố trí Xe ô tô phục vụ công tác
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Lương thưởng : Theo thỏa thuận khi phỏng vấn trên cơ sở năng lực của ứng viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác….
- Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm mua thiết bị, máy móc).
- Thành thạo về MS Office (Word, Excell, Powerpoint)
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 01:10:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.