Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng. tin cậy của khách hàng.
Sử dụng Email để gửi thông tin sản phẩm mới đến khách hàng, Gửi báo giá đến khách hàng để khách hàng
Báo cáo với quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng phát triển của sản phẩm kinh doanh.
Thực hiện hồ sơ, thủ tục kí kết hợp đồng với khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
Đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên,
Ưu tiên có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, hòa đồng,hướng ngoại, năng động
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 7h30- 16h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi
Chế độ thưởng Tết
Thưởng tháng 13
Được hướng dẫn tận tình
Môi trường làm việc vui vẻ,thân thiện.
Tham gia BHXH đầy đủ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
KPI hằng tháng theo đơn hàng
Lương cố định + phụ cấp (8- 10tr theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 23:50:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.