Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin,
gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá,
hợp đồng, thư báo giá...
• Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như
trên website, mạng xã hội, diễn đàn... Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận
cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
• Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình
bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
• Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách
hàng kịp thời.
• Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số
liệu về phòng tài chính kế toán.
• Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc, cập nhật dữ liệu bán hàng,
thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
• Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
• Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD / Marketing / Luật Kinh Tế/ Kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác
• Ưu tiên có kiến thức về legal.
• Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
• Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Thưởng dự án, hoa hồng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo training
- Độ tuổi: 22 - 27
- Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 8h30 đến 13h, buổi chìu từ 13h30 đến 18h
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp đa dạng mọi lứa tuổi, môi trưởng năng động, gen Z
- Phúc lợi:
• Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
• Phụ cấp xăng xe đi onsite, gặp khách hàng,
• Phụ cấp công tác
• Quà, thưởng vào các ngày lễ tết trong năm
• Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng v - Ngày nghỉ: Chủ nhật, Thứ 7 làm online tại nhà
- Lương: 8,5 Tr - 11 Tr VND
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)