Thiết lập chính sách tín dụng cho từng loại sản phẩm của DICO, điều kiện yêu cầu cho các phân khúc khách hàng khác nhau
Đưa ra các đề xuất thay đổi tiêu chí cho vay tùy theo chiến lược phát triển từng thời kỳ, dựa theo kết quả của danh mục cho vay
Xây dựng báo cáo theo dõi tỷ lệ duyệt, số lượng hồ sơ mới, tỷ lệ nợ xấu của toàn danh mục cho vay và của từng phân khúc khách hàng, sản phẩm khác nhau
Thực hiện các phân tích, báo cáo adhoc để đào sâu tìm hiểu, đánh giá hành vi khách hàng, nhận diện các phân khúc khách hàng có rủi ro cao, đề xuất triển khai các chương trình thử nghiệm để đánh giá giúp cải thiện chất lượng danh mục cho vay mà không ảnh hưởng đến tăng trưởng danh mục
Phối hợp với các phòng ban liên quan, và/hoặc với các đối tác bên ngoài xây dựng các chương trình thử nghiệm, quy trình mới, sản phẩm mới, hệ thống mới để tối ưu hóa năng suất, tăng trải nghiệm khách hàng và giảm thiểu rủi ro
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Toán, Toán thống kê, IT, Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong mảng phân tích, dữ liệu số, quản trị rủi ro của Tài chính Tiêu Dùng, Fintech
Có kinh nghiệm xây dựng báo cáo, model, phân tích chuyên sâu cho mảng Fintech, Tài Chính Tiêu Dùng, Ngân Hàng Bán Lẻ
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.