Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 04/12/2025 23:24
Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[HCM] Giám Đốc/Phó Giám Đốc Marketing (Vui chơi Giải trí)
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 16/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.

1. Xây dựng thương hiệu các dự án, Sản phẩm, CSVH.

- Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược định vị thương hiệu dự án, công viên, sản phẩm, dịch vụ,... theo lộ trình được phê duyệt;

- Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, bán hàng đảm bảo tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn, dự án và các quy định của nhà nước;

- Phát triển thương hiệu qua các kênh báo chí, truyền thông đại chùng và quan hệ công chúng, đồng thời xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).

2. Triển khai các chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm, CSVH.

- Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số;

- Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh;

- Tạo ra các nội dung hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho các chiến dịch Marketing đa kênh nhằm thu hút, giữ chân khách hàng;

- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện tại cơ sở vận hành cũng như các chương trình quảng bá thương hiệu khác;

- Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án;

- Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

3. Quản lý ngân sách: Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.

4. Quản lý và phát triển Nhân viên

- Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc;

- Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt;

- Đào tạo on-job thông qua công việc thực tế.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ:
    - Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
  • Kiến thức:
    - Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số;
    - Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
  • Kinh nghiệm chuyên môn và quản lý:
    - 10 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc các ngành liên quan.
    - Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ
  • Kỹ năng:
    - Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược;
    - Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng;
    - Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ;
    - Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng;
    - Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi;
    - Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới;
    - Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ;
    - Giao tiếp Tiếng anh lưu loát.
  • Yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Như - 0383 095 023 (Call/Zalo)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo