Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[CITIGYM] Trưởng phòng Đào tạo
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 19/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tham mưu và xây dựng chính sách, chương trình đào tạo và phát triển phù hợp cho CTG
- Hoạch định xây dựng nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch, giám sát triển khai các chương trình đào tạo phát triển năng lực nhân sự cho Khối/Phòng ban;
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động đào tạo/ Lộ trình đào tạo cho các chức danh, khung chương trình đào tạo/ Kế hoạch đào tạo và ngân sách cần thiết phục vụ công tác đào tạo.
- Phát triển đa dạng bộ nguồn các chương trình, thiết kế tài liệu đào tạo, phương pháp đào tạo nội bộ phù hợp nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo. Thực hiện phân tích, xác định nhu cầu đào tạo, thiết kế chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu huấn luyện của công ty trong trường hợp Đào tạo sử dụng dịch vụ bên ngoài;
- Xây dựng các chính sách và quy trình đào tạo hiệu quả, phù hợp;

2. Quản lý hiệu quả hoạt động đào tạo
- Báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện các chương trình đào tạo, đánh giá và chủ trì các hoạt động cải tiến sau đào tạo.
- Quản lý việc thực hiện các cam kết đào tạo; sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ đào tạo.
- Kiểm soát hệ thống hồ sơ, tài liệu đào tạo, báo cáo, chứng từ có liên quan đến các hoạt động tổ chức, triển khai đào tạo theo tiêu chuẩn hiện hành;
- Xây dựng ngân sách đào tạo phù hợp và kiểm soát hiệu quả sử dụng ngân sách được duyệt.

3.Triển khai, tích hợp và quản lý các hệ thống đào tạo trực tuyến để
góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến:
- Xây dựng chiến lược, triển khai và tích hợp các hệ thống đào tạo trực tuyến;
- Xây dựng và triển khai các công cụ và hệ thống khảo sát, đánh giá để tìm hiểu mức độ và năng lực của nhân viên theo từng thời kỳ.
- Xây dựng và quản lý vận hành hiệu quả hệ thống Đào tạo trực tuyến.

4. Hoạch định và triển khai chương trình đào tạo nhân tài, xây dựng đội ngũ nhân sự kế nhiệm
- Xây dựng bộ khung năng lực cho toàn Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Khảo sát, đánh giá và chọn lọc đội ngũ nhân sự kế nhiệm dựa trên khung năng lực;
- Lập kế hoạch đào tạo; Triển khai đào tạo.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên ở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngoại ngữ, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

2. Kiến thức: 

- Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Am hiểu chuyên môn huấn luyện, đào tạo và phát triển con người

3. Kinh nghiệm: 

- Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo 

- Có trên 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý đào tạo của các Công ty Đầu tư, Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia hoặc Công ty lớn của Việt Nam

- Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo

4. Kỹ năng: 

- Có tư duy chiến lược, hoạch định và phân tích tốt;

- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;

- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, huấn luyện và phát triển nhân viên;

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)

- Kỹ năng hoạch định, thiết kế, giám sát tổ chức các hoạt động đào tạo.

- Kỹ năng dẫn giảng, thiết kế tài liệu đào tạo. 

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
526 Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo