Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 19/12/2025 22:44
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[GVM-NOVASERVICE] Giám Đốc Ban Kinh doanh
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 680 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 17/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng hệ thống kinh doanh và kế hoạch hành động tổng thể cho Công ty

- Xây dựng các chiến lược dài hạn cho các kênh B2C, B2B, TA, OTA với sự tập trung vào các yếu tố thị trường, nhu cầu khách hàng và các chiến lược cạnh tranh.

- Đảm bảo các kế hoạch hành động được chi tiết hóa, bám sát thực tế, bao gồm phân bổ nguồn lực, phân công nhiệm vụ và thiết lập các mốc thời gian cụ thể.

- Giám sát và điều chỉnh các kế hoạch khi cần thiết để ứng phó với những thay đổi của thị trường, nhu cầu và xu hướng kinh doanh, đồng thời đảm bảo sự tham gia hiệu quả của đội ngũ hỗ trợ.

2. Điều phối công việc và triển khai các chiến lược bán hàng.

- Phân công, hướng dẫn và giám sát các phòng trực thuộc (B2B, B2C, TA, OTA) trong việc thực hiện kế hoạch bán hàng.

- Giám sát toàn bộ quá trình từ việc lên kế hoạch, triển khai chiến lược bán hàng, đến theo dõi và điều chỉnh các hoạt động liên quan đến bán hàng.

- Đảm bảo các kênh bán hàng được phân bổ nguồn lực hợp lý, đồng thời đánh giá hiệu quả của từng kênh, đưa ra các biện pháp điều chỉnh nếu cần thiết.

3. Tư vấn chiến lược bán hàng, định giá sản phẩm, phát triển các sản phẩm mới cho cấp trên trực tiếp:

- Phối hợp Marketing, PR, Vận hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và đồng bộ trải nghiệm khách hàng.

- Định giá sản phẩm, xây dựng bảng giá theo từng giai đoạn bán hàng để thu hút khách hàng và đạt mục tiêu doanh thu.

- Nghiên cứu, đề xuất các mô hình Membership phù hợp với Công ty.

- Đề xuất chính sách, ngân sách, chiến thuật trong phạm vi quy định và tham mưu trực tiếp cho cấp trên khi cần điều chỉnh.

4. Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban Tổng giám đốc.

- Cung cấp báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.

- Đảm bảo các báo cáo có tính chi tiết, dễ hiểu.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  •  Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế…
  • Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương và hơn 5 năm ở các lĩnh vực: sở hữu kỳ nghỉ, Du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng, bất động sản nghỉ dưỡng,...
  • Kiến thức về quản lý, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở lĩnh vực sở hữu kỳ nghỉ, Du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng, bất động sản nghỉ dưỡng,...
  • Xây dựng và quản lý hệ thống, phần mềm phục vụ cho kinh doanh.
  • Kiến thức về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa Nhà 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo