- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại ONSEN FUJI
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Nhân sự
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Tư vấn
Other
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Pháp lý
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Giáo dục