Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow là Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ hướng tới các giải pháp chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động - thông minh - toàn diện, ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.TẦM NHÌN Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng, Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB luôn nỗ lực kiến tạo các dịch vụ mang giá trị đẳng cấp cao nhất, định hướng vươn tới hệ thống sức khỏe và làm đẹp chủ động hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2028, AHIB sẽ trở thành "đế chế" kinh doanh Super Smart trong lĩnh vực Chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ. Bằng tiềm lực kinh tế vững vàng cùng đội ngũ nhân sự bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ (có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp chủ động), AHIB luôn là "ngọn cờ đầu" trong việc phát minh & sáng chế ra các kỹ thuật/phương pháp thẩm mỹ độc quyền, cam kết sẽ mang đến những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng.