Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ba Đình - HN: Sales tiếng Nhật N2, nam giới, 3 năm kinh nghiệm sales công ty thương mại, hiểu về XNK ~1000$
- Hoàn Kiếm - HN: Sales nhựa, tiếng Anh tốt, 3 năm kinh nghiệm sales B2B bất kỳ, lương 700~1300$
- Hải An - Hải Phòng: Sales Supervisor, tiếng Anh và tiếng Hàn tốt, base kỹ thuật, lương thoả thuận
- Hưng Yên: Kỹ Sư Thiết Kế cơ khí bằng CAD, tiếng Anh/Nhật cơ bản
- Đống Đa - Hà Nội: Nhân viên văn phòng, tiếng Nhật N3 trở lên, tốt nghiệp senmon/đại học/cao đẳng. Lương từ 9~12M
- Hai Bà Trưng - Hà Nội: Nhân viên Chăm sóc khách hàng, chỉ cần có chứng chỉ JLPT N3 trở lên. Lương 10~13M
- KCN Thạch Thất - Hà Nội (có xe đưa đón): Nhân viên hành chính, tiếng Nhật N1, tốt nghiệp Đại học. Lương ~15M
- Hà Nội/Hải Phòng: Sales tiếng Anh, từ 2 năm kinh nghiệm sales B2B, khả năng lên kế hoạch sales độc lập, lương 15~20M
- KCN Quang Minh - Hà Nội: Sales hoá chất/thép, tiếng trung HSK5 trở lên + tiếng Anh cơ bản, lương ~900$, 2 năm kinh nghiệm
- Quận 1 - HCM: Sales thép, tiếng Nhật N1 N2, 3 năm kinh nghiệm sales thực chiến, đối ứng khách hàng - nhà cung cấp, welcome ứng viên có kinh nghiệm mảng tôn, cơ khí, nguyên vật liệu.... Lương ~32M
- Kim Mã - HN: Sales máy móc, tiếng Nhật N2, tiếng Anh trao đổi email, có kinh nghiệm sales, base kỹ thuật, lương ~14M net
- KCN Phố Nối A - Hưng Yên: Nhân viên chứng từ XNK từ 1 năm kinh nghiệm (tại công ty EPE). Lương ~15 triệu. TA cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tiếng Nhật N2, N3, tự tin giao tiếp
- Có thêm tiếng Anh là điểm cộng
- Có kinh nghiệm làm việc tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.