Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các thông tin ý kiến từ khách hàng (90% là khách hàng nước ngoài).
- Cung cấp các thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty.
- Thu thập review và Feedback từ khách hàng.
- Phối hợp với team Technical Support để hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng và sản phẩm.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, sản phẩm. Tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chủ động học tập, tìm hiểu, liên tục cập nhập về các sản phẩm mới của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng nghe nói đọc viết (Toeic 650 trở lên)
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp khi làm việc với khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Đã có trên 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
2. Quyền lợi ứng viên
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, thoải mái đề xuất ý tưởng để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động về bảo hiểm, Lương, thưởng, nghỉ Lễ, Tết...
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng theo dự án, thưởng năm, tháng lương tháng 13 (thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị, ...).
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trang phục lịch sự, phòng làm việc rộng rãi đầy đủ tiện nghi.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Happy hour và nhiều sự kiện khác hàng tuần.
- Sử dụng máy tính của công ty.
- Thời gian làm việc từ 08h00-17h30 thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút.
- Mức lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.