Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Báo cáo kinh doanh
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Khả năng tư duy tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng bán hàng
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.