Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.