Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 18/01/2025 18:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Chạy Quảng Cáo FB ADS (Thời Trang Cao Cấp - Bắt Buộc Từ 02 Năm
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- nhà D1, ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung,Hà Nội

Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG AU COUTURE thành lập năm 2017 và hiện sở hữu 3 thương hiệu Lep’ (Since 2017), Keira Tong (Since 2022) và Vontier De Montier (Since 7.2024) với quy mô 250 nhân sự.

Au Couture tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm thời trang chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch và quyến rũ với form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu, được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng.

Tại Au Couture chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị:Be Autiful – Be Authentic – Be Aurumhướng đến một môi trường nhân văn, sáng tạo và trân trọng nhân tài. Ở đây, chúng tôi vun đắp một môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo và năng động để mọi tài năng được phát triển và cống hiến. Gia nhập Au Couture để phát triển toàn diện bản thân, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng.

Sau 02 năm ra mắt Nhãn hàng Keira Tong & Vontier De Montier, với kỳ vọng mang đến cho khách hàng phân khúc cao cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và gia tăng độ nhận diện thương hiệu trong nước và quốc tế, Chúng tôi đang tìm kiếm nhân tài tại vị trí Facebook Ads về chung team để cùng nhau thực hiện mục tiêu này!

Hiện tại, với các mục tiêu tăng trưởng doanh số, Keira Tong & Vontier đã có các ưu thế về:

- Brand uy tín đã có chỗ đứng trên thị trường và có tệp khách hàng trung thành yêu thích (đã có cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 97 Phố Huế Hà Nội và dự kiến mở mới 2 cửa hàng tiếp theo vào tháng 12/2024).

- Đội ngũ marketing sáng tạo và hiệu quả

- Đội ngũ sales online nhiệt huyết, thiện chiến

- Ngân sách quảng cáo lớn, chạy sạch, nền tảng fanpage và website tối ưu

:

- Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads Google với ngân sách cao

- Làm việc cùng team Marketing (Content, Design) để lên ý tưởng, nội dung quảng cáo

- Quản lý ngân sách và lập kế hoạch phân bổ chi phí quảng cáo đảm bảo đạt mục tiêu doanh số BGĐ giao

- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo và các chỉ số Ads

- Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai, để xuất và tham mưu cho BGĐ cách thức triển khai quảng cáo hiệu quả.

- Chuẩn bị nguồn lực và đảm bảo các tài khoản quảng cáo sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các Brand.

- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.


Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 21-31 tuổi

- Có kinh nghiệm quảng cáo Facebook từ 02 năm trở lên, bắt buộc có kinh nghiệm chạy quảng cáo trong lĩnh vực thời trang cao cấp

- Có kiến thức chuyên môn về Digital marketing, tư duy marketing và kinh doanh

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp số liệu

- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, yêu thích teamwork

- Đặc biệt team chúng mình cần một cộng sự luôn sẵn sàng và nhiệt huyết. Phương châm của AuCouture là Tuyển đúng người lên đúng chuyến xe, sau đó mới là đi đến đúng nơi cần đến. Nếu bạn cũng chung nguồn năng lượng này, hãy gia nhập team AuCouture ngay nhé!

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi :

  • Tổng thu nhập 16-20 triệu, bao gồm:

+ Lương cứng 9.000.000 – 10.000.0000 (không ảnh hưởng bởi doanh thu)

+ Lương KPI: 7.000.000 – 10.000.000đ (không chặn trần)

  • Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày
  • Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

Về phúc lợi:

  • Happy time, Company trip, YEP...
  • Bảo hiểm, 12 ngày phép năm, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước. Nữ nhân viên có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng.
  • Công ty cung cấp đầy đủ máy tính và các tiện ích văn phòng
  • Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi

Thời gian: 8h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6 và 2 Thứ 7 cách tuần

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá