Mô tả công việc
- Lập biên bản nghiệm thu công trình, nghiệm thu giai đoạn và bàn giao dự án.
- Lập hồ sơ đánh giá khối lượng, chất lượng của các hạng mục trong dự án.
- Kiểm soát tiến độ thi công theo hồ sơ khối lượng và chất lượng dự án.
- Làm việc trực tiếp với bên tư vấn, giám sát, quản lý dự án để đảm bảo tiến độ thi công theo đúng hồ sơ khối lượng, chất lượng.
- Thu thập, tổng hợp thông tin và lập bản vẽ hoàn công theo từng giai đoạn dự án, chuẩn bị cho việc quyết toán và thanh toán chi phí dự án.
- Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam, 25-50 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến xây dựng.
- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Thành thạo các phần mềm phục vụ công việc: excel, autocad
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Ưu tiên khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn , có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức lương 13-20tr (thỏa thuận theo năng lực).
- Nuôi ăn ở tại dự án, không trừ vào lương.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của công ty và Nhà nước.
- Được đóng BHXH theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13, 14 thưởng ngày lễ tết, sinh nhật,.
- Có nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển và thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.