Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Phát Triển Sản Phẩm (PD)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 27 Đường Số 13, KDT Vạn Phúc,Phường Hiệp Bình PhướcThủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

  • Quản lý thông số kỹ thuật & Chất lượng

    • Nhận và xử lý yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng.
    • Tạo đặc tả của từng mặt hàng vào hệ thống (sản phẩm hoàn chỉnh, nguyên vật liệu,…).
    • Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng và Sản xuất để quản lý dự án.
    • Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng nhóm/ Giám sát/ Quản lý.
    • Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo tuân thủ quy định an toàn.
    • Phát triển kỹ năng hoặc phương pháp làm việc mới nhằm tăng hiệu quả.
    • Báo cáo với quản lý và cập nhật tiến độ các dự án hàng ngày vào hệ thống.

    Báo giá

    • Tính giá thành cho các dịch vụ gia công (nhãn mác và bao bì).
    • Thương lượng với Nhà cung cấp về giá, thời gian giao mẫu và điều khoản thanh toán.
    • Gửi báo giá cho bộ phận Bán hàng và các thành viên khác trong hệ thống.

    Phát triển mẫu

    • Tuân thủ các thực hành tốt nhất để đảm bảo hoạt động phát triển sản phẩm diễn ra liên tục và hiệu quả.
    • Tham gia phát triển các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lập kế hoạch chiến lược.
    • Theo dõi sát sao thiết kế, sản xuất mẫu, kiểm tra, báo cáo và tài liệu phê duyệt từ khách hàng.

    Tìm kiếm nguồn cung ứng

    • Tìm kiếm, thăm và đánh giá các nhà cung cấp gia công nhằm đảm bảo quy trình mẫu và đặt hàng diễn ra suôn sẻ.
    • Quản lý, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công.

    Control Product Specification & Quality Target

    • Receive and liaise new development request from Sales/Customer Service.
    • Create specification of each item into the system (finish goods, material, …).
    • Work closely with Sales/Customer Service team and Production team on project management.
    • Finish tasks that are assigned by Leader/Supervisor/Manager.
    • Working follow Work Instruction (WI), procedure and ensure safety regulation.
    • Developing skills or new work method to increase effectivity.
    • Report to manager and daily system matic report on the progress of each project.

    Quoting

    • Do costing outsource ( labels and packaging).
    • Negotiation with suppliers on cost, sample lead time and payment term.
    • Submit pricing to Sales and also to team members across the system.

    Sample Development

    • Follow best practices to ensure smooth and continuous product development operations.
    • Participate in the development of product marketing activities and strategic implementation plans.
    • Follow up on tight design, sampling, testing, reporting and customer approval documentation and timeline.

    Sourcing

    • Sourcing, Visit & Audit outsource suppliers in order to handle the sample and order process smoothly.
    • Take care, develop and evaluate outsource suppliers.

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức/ kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: In ấn (in Offset, in kỹ thuật số hoặc ngành bao bì giấy), dệt may, Logistics. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn, dệt, sản phẩm in chuyển nhiệt.
  • Thành thạo Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên biết sử dụng Adobe Illustrator, Photoshop.
  • Kỹ năng tư duy toán học và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
  • Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt.
  • Tự giác, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng thời gian, chi phí và thời hạn.
  • Knowledge/ experience from the educational sectors would be an advantage: Printing (Offset/ digital printing or paper packaging industry is essential, experience on rotary printing, weaving, heat transfer product will be an added advantage), Garments, Logistics, ETC.
  • Good at Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Adobe Illustrator, Photoshop are preferred.
  • Mathematical attitude and strong problem-solving skills.
  • Good negotiation and communication skill.
  • Priority for candidates are good command at English for four skills.
  • Good at organizing and teamwork skills.
  • Self-disciplinal with theability to work under high pressure.
  • Professional approach to time, costs and deadline.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường khởi nghiệp với phong cách làm việc trẻ trung và năng động. Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến lâu dài trong sự nghiệp.
  • Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh).
  • Du lịch công ty hàng năm.
  • Thưởng sinh nhật, Party các ngày 8/3, 20/10,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Nghỉ phép hàng năm tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
    • Startup environment with young and dynamic working style. Opportunities to improve English skills.
    • Opportunity for your long-term career development and advancement.
    • 13th month salary and extra bonus (depends on the business situation).
    • Annual company trip.
    • Birthday Bonus, Parties on Special Days: 8/3, 20/10,…
    • Annual Healthcare.
    • Annual leaves to be increased 1 extra day per 5 years.
    • Annual salary review.
    • Social insurance, health insurance and unemployment insurance.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá