Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[Hải Triều] Trainee Content Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. THÔNG TIN CHUNG

  • Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
  • Thời gian học việc: 06 tháng.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng). Cam kết đến Công ty từ 25 – 26 ngày/tháng.
  • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
  • Trợ cấp từ: 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đào tạo 1 kèm 1 và thực hành các nội dung:

  • Cách để viết một bài bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Cách để viết một bài truyền thông thương hiệu (Brand Love) để tăng nhận diện, sự hài lòng và yêu thích thương hiệu.
  • Cách để viết một bài PR để đăng tải lên Kenh14, Cafef, Thanhnien, Tuoitre, Cafebiz, Advertisingvietnam,...
  • Cách để viết một bài theo tiêu chuẩn SEO với mục tiêu TOP 1 Google và thu hút ngàn ngàn lượt truy cập mỗi tháng.
  • Cách để tối ưu UI-UX cho danh mục bán hàng.

3. QUYỀN LỢI

  • Trợ cấp khởi điểm: 3.000.000 đồng/tháng. Đánh giá và tăng trợ cấp (500.000 đ - 1.000.000 đ/tháng) định kỳ 02 tháng/lần.
  • Được đào tạo các kỹ năng về Marketing nâng cao hoàn toàn miễn phí.
  • Được trực tiếp tham gia vào các chiến dịch Marketing của Công ty và các hoạt động nội bộ.
  • Được bồi dưỡng để trở thành Nhân viên Chính thức.
  • Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và yêu thương hỗ trợ nhau.

4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: Trao đổi cùng Team Leader
  • Hình thức: Offline.
  • Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Marketing. 
  • Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 - 06 ngày/tuần, trong vòng 06 tháng.
  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế về Content hoặc SEO (part-time, CTV, full-time). Đam mê và định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing.
  • Mong muốn trở thành nhân viên chính thức của Hải Triều.
  • Có laptop cá nhân để phục vụ cho công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá