- Là đầu mối triển khai việc thiết lập, duy trì, mở rộng quan hệ hợp tác giữa Kienlongbank với các Định chế tài chính trong và ngoài nước, cũng như các Dự án hợp tác quốc tế.
- Lập báo cáo phân tích/ đề xuất hạn mức cho các ĐCTC đã, đang và sẽ có quan hệ hợp tác với Kienlongbank.
- Đầu mối cung cấp Báo cáo tài chính, hồ sơ pháp lý của Kienlongbank cho các đối tác Định chế tài chính trên cơ sở được cấp thẩm quyền phê duyệt nhằm phục vụ cho công tác xếp hạng, cấp hạn mức của Kienlongbank.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác nước trong và ngoài nước nhằm mở rộng sản phẩm/ cơ hội kinh doanh cho Kienlongbank.
- Làm việc với các tổ chức xếp hạng tín nhiệm trong và ngoài nước.
- Làm các báo cáo phân tích số liệu, dữ liệu thị trường định kỳ và khi có yêu cầu.
- Biên/phiên dịch các công việc liên quan đến đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
- Tốt nghiệp đại học/sau đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính – ngân hàng, kinh tế đối ngoại, quan hệ quốc tế các trường đại học chính quy trong nước và nước ngoài.
- Ưu tiên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở vị trí tương đương hoặc có liên quan. · Có khả năng phân tích, tổng hợp các báo cáo tài chính, đưa ra các nhận định về khách hàng.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng xử lý số liệu tốt.
- Có khả năng giao tiếp trôi chảy với các đối tác trong và ngoài nước, đọc – hiểu các tài liệu bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng thuyết trình tại các buổi họp với đối tác trong và ngoài nước
- Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
- Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8/3,…
- Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.