Mô tả công việc
Quản lý tài chính cửa hàng
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng được giao
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
- Theo dõi các vấn đề thu chi tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động và tài sản của cửa hàng
* Quản lý marketing trong cửa hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi của đối thủ để có các chương trình phù hợp
* Quản lý khách hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
* Quản lý hàng hóa
- Kiểm tra lượng hàng hiện có tại cửa hàng, hàng nhập vào trong ngày và hàng bán ra.
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại Showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày
- Theo dõi lượng hàng tồn trong cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa theo quy định.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh cửa hàng, quầy tủ, kệ và các vật dụng làm việc. Và kiểm tra chất lượng vệ sinh hàng ngày.
* Quản lý nhân sự
- Sắp xếp và theo dõi lịch làm việc của nhân viên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Có kinh nghiệm 1 năm trong ngành nội – ngoại thất
- Biết tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.
- Tuổi từ 25 – 40t
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Cơm + Hoa hồng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
- Xét tăng lương hàng năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.