Việc làm MEGA GROUP

Cập nhật 19/10/2024 19:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI MEGA GROUP
Cửa hàng trưởng
MEGA GROUP
33 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Quản lý vận hành cửa hàng:
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm doanh thu, hàng hóa, và nhân sự.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hấp dẫn khách hàng.
Quản lý hàng hóa:
Kiểm soát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và sắp xếp hợp lý.
Phối hợp với bộ phận kho vận để đặt hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời.
Dịch vụ khách hàng:
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên cửa hàng.
Lên lịch làm việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên hợp lý.
Báo cáo và phân tích:
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
Phân tích doanh số bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Marketing và khuyến mãi:
Thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại cửa hàng.
Đề xuất và triển khai các hoạt động marketing để thu hút khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm doanh thu, hàng hóa, và nhân sự.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hấp dẫn khách hàng.
Kiểm soát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và sắp xếp hợp lý.
Phối hợp với bộ phận kho vận để đặt hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên cửa hàng.
Lên lịch làm việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên hợp lý.
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
Phân tích doanh số bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại cửa hàng.
Đề xuất và triển khai các hoạt động marketing để thu hút khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý bán hàng.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm.
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
Thái độ thân thiện, hòa đồng và hỗ trợ tốt cho nhân viên và khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
183C Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MEGA GROUP

Bạn làm việc tại MEGA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MEGA GROUP

MEGA GROUP

Click để đánh giá