Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Hỗ trợ, Giám sát, thúc đẩy toàn bộ hoạt động của nhân sự Phòng Marketing tahy Trưởng phòng
- Quản lý, giám sát, đánh giá quá trình làm việc của các nhân sự trong phòng MKT
- Đào tạo nhân sự mới về nội quy, quy trình và các công việc
- Tạo động lực trong công việc và giữ chân nhân sự
2/ Phối hợp TP Marketing xây dựng kế hoạch, thông điệp Marketing trình lên PGĐ Kinh Doanh tiếp thị
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể Online - Offline hướng đến mục tiêu chuyển đổi số
- Xây dựng các thông điệp & kế hoạch Marketing ngắn hạn dựa trên chiến lược tổng thể được duyệt
- Thành thạo công cụ dụng cụ chạy quảng cáo Digital và các ứng dụng liên quan Digital, SEO
- Chịu trách nhiệm về ngân sách Marketing, đảm bảo KPI khách hàng và doanh số đóng góp vào toàn chuỗi Online- Offline.
3/ Tuyển dụng & đào tạo nhân sự trong Phòng Marketing
- Đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự triển khai các hoạt động nghiệp vụ
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng thêm nhân sự khi có nhu cầu hoặc đề xuất cho nhân sự nghỉ việc nếu thấy không đáp ứng được nhu cầu công việc thông qua đánh giá
4/ Triển khai & giám sát các hoạt động Media Marketing
- Triển khai kế hoạch Media Marketing đã được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ công việc & báo cáo hiệu quả của các hoạt động Media Marketing
- Xây dựng tài nguyên phục vụ cho mục đích quảng cáo, quảng bá và tiếp thị lại khách hàng
- Quản lý hoạt động nhóm Digital, Content, Trade để triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể hiệu quả
5/ Hỗ trợ PGĐ bộ phận xây dựng, thực hiện và đánh giá các chương trình Marketing nhằm quảng bá phát triển thương hiệu và các dịch vụ đang cung cấp:
-Phối hợp phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình promotion hàng tháng nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing;
-Quản lý bộ phận Trade Marketing lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện…
-Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu thông qua việc kiểm soát chặt chẽ các nội dung ấn phẩm (website, brochure, TVC…);
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BGĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing;
Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành marketing, có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình sáng
- Trình độ ngoại ngữ: tối thiểu Intermediate
- Chăm chỉ, chịu khó
- Kỹ năng làm báo cáo, tin học văn phòng
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử;
- Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,.
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử; Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,.... - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG HẢI (TRUONG HAI GROUP) tiền thân là Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997, tại Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chuyên nhập khẩu xe cũ, cung cấp vật tư phụ tùng sửa chữa ô tô, THACO đã phát triển vượt bậc, đưa doanh nghiệp trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành gồm: THACO AUTO (Ô tô), THACO AGRI (Nông Lâm nghiệp); THACO INDUSTRIES (Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ), THADICO (Đầu tư xây dựng), THILOGI (Logistics) và THISO (Thương mại dịch vụ), trong đó các ngành bổ trợ cho nhau và có tính tích hợp cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Hiếu, hỉ, lương tháng 13…
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV.
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/04/1997, Tiền thân của Trường Hải là Công ty TNHH ôtô Trường Hải được thành lập tại số 9 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Năm 1998, Thành lập Văn phòng Đại diện tại số 13 Phạm Đình Hổ, P. 2, Q.6, TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1999, Thành lập Chi nhánh đầu tiên đặt tại Hà Nội, địa chỉ số 2A Ngô Gia Tự - Gia Lâm (nay là Long Biên).
- Năm 2000, Thành lập Công ty Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Tracimexco – Trường Hải, xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô (xe tải nhẹ KIA) và xưởng Cơ điện.
- Năm 2002, Thành lập Chi nhánh Miền Trung tại thành phố Đà Nẵng và mở Showroom trực thuộc tại Phan Thiết, Cần Thơ, Bình Triệu. Cũng trong thời gian này, Công ty chuyển văn phòng đại diện về số 76 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai - Trường Hải tại Khu kinh tế mở Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đầu tư 600 tỷ đồng để triển khai xây dựng nhà máy sản xuất - lắp ráp ô tô rộng 36,8 ha, công suất 25.000 xe/năm tại đây
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai-Trường Hải.
- Năm 2005, Thành lập Công ty Vận tải biển Chu Lai – Trưởng Hải có vốn điều lệ 70 tỷ đồng. Thành lập Công ty Việt - Gemphil (nay là Công ty TNHH MTV Hóa chất Chuyên dụng Chu Lai –Trường Hải) và khai trương Showroom tại Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
- Năm 2006, Chuyển Văn phòng đại diện công ty về địa chỉ G3, Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Chính thức khai thác vận chuyển đường thủy bằng việc đưa vào hoạt động tàu TRUONG HAI STAR 1 (chặng Chu Lai - Bình Dương).
- Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, vốn điều lệ 680 tỷ đồng.
- Năm 2008, Thành lập Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng KCN & Đô thị Chu Lai -Trường Hải với chức năng đầu tư hạ tầng Khu Công nghiệp ô tô & dịch vụ Khu Công nghiệp. Thành lập Nhà máy Ghế (tháng 4/2008) với vốn đầu tư 24 tỷ đồng, công suất 30.000 bộ sản phẩm/năm. Thành lập Công ty TNHH MTV Sản xuất khung gầm – Thùng xe Chu Lai - Trường Hải. Ngoài ra, trong năm 2008 Trường Hải còn thành lập Công ty cơ khí chuyên dụng Bắc Bộ tại Chi nhánh Hà Nội và một loạt các Showroom tại Quảng Bình, Thái Nguyên, Bình Định, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đức Trọng, Lâm Đồng.
- Năm 2009, Thành lập Công ty đầu tư xây dựng nhà máy Gia công thép (8/2009), Công ty TNHH MTV Cơ khí Chu Lai – Trường Hải.
- Năm 2010, THACO thành lập trường Cao đẳng nghề Chu Lai - Trường Hải và khai giảng khóa đầu tiên năm học 2010 – 2011 với 408 học viên. Trong cùng năm, THACO thành lập Công ty TNHH MTV Cơ điện Chu Lai – Trường Hải, đưa vào sử dụng Công ty Cơ Khí và Công ty gia công Thép, xây dựng Cảng và Khu hậu cần cảng Tam Hiệp (nay là Cảng Chu Lai-Trường Hải). Đặc biệt tháng 9/2010, Trường Hải khánh thành Nhà máy Vina Mazda chuyên sản xuất, lắp ráp các sản phẩm xe Mazda với công suất 10.000 xe/năm. Trường Hải thành lập 2 công ty: Công ty phân phối xe du lịch (PC: Passenger Cars) và Công ty phân phối xe thương mại (CV: Commercial Vehicles).
- Năm 2011, Thành lập Công ty cổ phần sản xuất phụ tùng Ô tô (AUTOCOM) có năng suất 48,000 bộ ghế/năm. Thành lập Nhà máy xe Bus và đưa vào hoạt động Nhà máy Vina Mazda (Nhà máy Sản xuất & Lắp ráp xe Mazda).
- Năm 2012, Trường Hải đổi tên gọi Khu Liên hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai-Trường Hải thành Khu Phức hợp ô tô Chu Lai-Trường Hải. Đồng thời THACO cũng khánh thành Cảng Tam Hiệp Chu Lai - Trường Hải.
- Năm 2013, Trường Hải chính thức hợp tác với PSA[8], tiến hành sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương hiệu Peugeot tại Việt Nam. Cùng năm, THACO tiếp tục chiến lược đầu tư các nhà máy công nghiệp hỗ trợ tại Khu phức hợp: Nhà máy Dây điện ô tô, Nhà máy Kính ô tô, nhà máy sản xuất linh kiện nhựa, mở rộng nhà máy Cơ khí. THACO mở rộng mạng lưới Showroom trực thuộc, nâng tổng số Showroom (2013) lên 60 Showroom trên cả nước.
- Năm 2014, Trường Hải hạ thủy tàu TRUONG HAI STAR 3[9] và ra mắt dịch vụ Logistic trọn gói tại Cảng Chu Lai – Trường Hải. Lễ động thổ trung tâm thương mại & trưng bày ô tô Thaco – Bảo Lộc cũng được Trường Hải tổ chức trong năm 2014.
- Năm 2015, Trường Hải phát triển mạnh mẽ về doanh số xe với 137 showroom và đại lý trên toàn quốc.
- Ngày 29/6/2016, Trường Hải chính thức nắm quyền kiểm soát công ty bất động sản Đại Quang Minh.
- Năm 2017, THACO được xếp hạng "Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016" - Theo công bố của Bảng xếp hạng VNR500 [11]; Thaco khởi công nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda[12] mới đồng thời tham gia lĩnh vực nông nghiệp.
- Năm 2018, Khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á tại Quảng Nam.
- Năm 2019, Thaco hợp tác với Tập đoàn Daimler sản xuất lắp ráp và phân phối các dòng xe Fuso tại Việt Nam.
- Tháng 10 năm 2020, Thaco hợp tác với Iveco sản xuất lắp ráp và phân phối xe Minibus Daily và Daily Plus tại Việt Nam.
Mission
Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ.
Review Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP
Lương thưởng phúc lợi ổn. Nói chung kiểu ngoan, thích ổn định thì hợp (FB)
Lương k cao bằng cty nước ngoài nhưng cao hơn mặt bằng chung cty VN. Chính sách phúc lợi tốt, có nhiều chế độ (FB)
Lương bổng trả đủ, ai cần sự ổn định thì vào