Mô tả công việc
Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do VHS phân phối (chung cư, biệt thự, shophouse,....) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
Telesale data khách hàng do công ty cung cấp;
Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư vấn
Thực tập tư vấn trực tiếp cùng với các Best Saler của công ty.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường có ĐAM MÊ KIẾM TIỀN và TỐ CHẤT KINH DOANH.
- Đam mê tiền & muốn kiếm thật nhiều tiền
- Chịu được áp lực, không bao giờ bỏ cuộc
- Dám thay đổi bản thân để học hỏi cái mới, sẵn sàng thử thách
- Máu lửa, nhiệt huyết, không ngại khó khăn vất vả
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn ( hoa hồng cao nhất thị trường 3.0%- 3.5% )
Hỗ trợ cơm trưa và ( chỗ ở miễn phí cho CBNV tại Vinhomes Ocean Park 3 )
Văn phòng 5 sao vị trí đắc địa
Nhà mẫu dành riêng cho CBNV VHS
Hỗ trợ chi phí MKT lên tới 70%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) là nhà phân phối và bán lẻ độc quyền của các thương hiệu thời trang & mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam như ARMANI, BALLY, BURBERRY, CARTIER, FERRAGAMO, MCM, PAUL & SHARK, ROLEX, VERSACE,.... tại các trung tâm mua sắm lớn nhất TP.HCM City (Diamond Plaza, Rex Arcade, Sai Gon Center, Landmark 81) và tại Hà Nội (Tràng Tiền Plaza, Lotte Plaza).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh DAFC, là một công ty thành viên của tập đoàn Liên Thái Bình Dương, được thành lập vào năm 2005. DAFC là nhà phân phối của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Mission
- Với kiến thức về khách hàng và thị trường của mình, DAFC tự hào vì luôn tiên phong trong ngành. Chúng tôi cung cấp trải nghiệm mua sắm tinh tế và độc quyền, dịch vụ khách hàng hoàn hảo.