Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho mô tô xe máy cung cấp cho Honda,Yamaha,Suzuki. Công ty đi vào hoạt động từ tháng 9/2011.
Địa chỉ: KCN Thăng Long II, Hưng Yên
Nội dung công việc:
*** Quản lý các công việc chung của phòng mua hàng gồm mua nguyên vật liệu trong và ngoài nước
1. Quản lý việc giao hàng đảm bảo cung cấp nguyên vật liệu đúng thời gian với chi phí tối ưu và đủ lượng hàng tồn kho.
2. Tổ chức/quản lý các hoạt động mua hàng để đáp ứng các mục tiêu về tồn kho, bán hàng, dòng tiền… theo chính sách của công ty.
3. Dự báo xu hướng thị trường và xác định những thay đổi về nhà cung cấp, nguồn cung.
4. Đánh giá, quản lý và dự đoán rủi ro.
5. Rà soát/xem xét các điều khoản, thỏa thuận trong hợp đồng và trao đổi với nhà cung cấp.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan và nỗ lực cùng nhà cung cấp nâng cao chất lượng.
7. Nghiên cứu/phân tích và tổng hợp các số liệu chức năng chính để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.
8. Quản lý điều phối đội ngũ nhân viên có hiệu quả
9. Thực hiện giám sát, đào tạo & huấn luyện nâng cao kỹ năng cho nhân viên
10. Lập kế hoạch, dự toán, follow tiến độ và phối hợp các bên liên quan nắm bắt yêu cầu cập nhật của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch nguyên vật liệu kịp thời…
11. Xây dựng, kiểm soát và sửa đổi quy định, tiêu chuẩn công việc của phòng
12. Lập báo cáo (hàng tuần, hàng tháng…)
13. Thực hiện các báo cáo cho cấp trên (người Nhật)
Yêu Cầu Công Việc
1. PDCA
2. Kaizen, QKY, KY, QCC Circle
3. Horenso
4. Kỹ năng xử lý công việc
5. Khả năng quản lý nhân sự
6. Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo (N2 JLPT ), Tiếng anh: Toeic 550 trở lên
7. Kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm mua hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1990, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand.
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước mỗi năm. Công ty đang tạo ra hơn 2,300 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp cả nước… Các sản phẩm của Á Châu đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Cambodia, Lào, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Mỹ, Hungary, Slovakia, Nga, Ukraine.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo chính sách của công ty và quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, tham quan hằng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên diễn ra vào cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, Nhà máy Mì ăn liền ViFood thành lập tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Á Châu ra đời với nhà máy đặt tại ấp Đồng An, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 1997, Chính thức xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Nga, Ukraine, Đức, New Zealand.
- Năm 1999, Trở thành nhà cung cấp mì ăn liền lớn nhất tại thị trường Campuchia (chiếm hơn 50% thị phần).
- Năm 2003, Khởi công xây dựng nhà máy An Phú công suất 1.248.000.000 gói/năm với dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 2006, Bắt đầu xuất khẩu sang Czech, Slovak, Hungary, Samoa, Ba Lan.
- Năm 2011, Mở rộng kinh doanh ra miền Bắc và khởi công xây dựng nhà máy Bắc Ninh tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
- Năm 2012, Xây dựng nhà máy Đà Nẵng tại cụm công nghiệp Thanh Vinh, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
- Năm 2014, Khởi công xây dựng nhà máy Nam Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương với tổng diện tích hơn 100,000 m2.
- Năm 2017, Nhà máy Nam Tân Uyên đi vào hoạt động đạt tiêu chuẩn HACCP.
Mission
- Đem đến người tiêu dùng những bữa ăn tiện dụng, ngon và đa dạng. Chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố tiên quyết.
- Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.