Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, kết nối và tư vấn cho các khách hàng/doanh nghiệp về các giải pháp đào tạo (Giải pháp có thể là chương trình trong nước hoặc chương trình từ các đối tác toàn cầu)
- Chăm sóc các doanh nghiệp khách hàng hiện hữu và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chọn lựa những giải pháp đào tạo phù hợp.
- Lắng nghe, tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng để kịp thời đề xuất các giải pháp phù hợp với quá trình phát triển tổ chức và đội ngũ khách hàng/ doanh nghiệp.
- Điều phối các bên trong việc triển khai khóa học theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp hoàn hảo và dịch vụ hỗ trợ tiếp theo sau đó để đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng.
1. Mục tiêu công việc:
- Phát triển khách hàng và doanh thu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và sân golf.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
2. Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và golf.
- Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, công ty du lịch, và các đại lý tổ chức sự kiện.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, vận hành...) để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Quản lý hợp đồng và đàm phán:
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên được thực hiện đúng.
- Thương lượng và đàm phán giá cả, điều kiện hợp tác với khách hàng, đối tác.
Chăm sóc khách hàng:
- Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tổ chức các buổi họp mặt, hội thảo hoặc sự kiện khách hàng để nâng cao nhận diện thương hiệu.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm sales hoặc vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sales dịch vụ sẽ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén, linh hoạt.
- Có ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1990, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand.
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước mỗi năm. Công ty đang tạo ra hơn 2,300 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp cả nước… Các sản phẩm của Á Châu đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Cambodia, Lào, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Mỹ, Hungary, Slovakia, Nga, Ukraine.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo chính sách của công ty và quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, tham quan hằng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên diễn ra vào cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, Nhà máy Mì ăn liền ViFood thành lập tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Á Châu ra đời với nhà máy đặt tại ấp Đồng An, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 1997, Chính thức xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Nga, Ukraine, Đức, New Zealand.
- Năm 1999, Trở thành nhà cung cấp mì ăn liền lớn nhất tại thị trường Campuchia (chiếm hơn 50% thị phần).
- Năm 2003, Khởi công xây dựng nhà máy An Phú công suất 1.248.000.000 gói/năm với dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 2006, Bắt đầu xuất khẩu sang Czech, Slovak, Hungary, Samoa, Ba Lan.
- Năm 2011, Mở rộng kinh doanh ra miền Bắc và khởi công xây dựng nhà máy Bắc Ninh tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
- Năm 2012, Xây dựng nhà máy Đà Nẵng tại cụm công nghiệp Thanh Vinh, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
- Năm 2014, Khởi công xây dựng nhà máy Nam Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương với tổng diện tích hơn 100,000 m2.
- Năm 2017, Nhà máy Nam Tân Uyên đi vào hoạt động đạt tiêu chuẩn HACCP.
Mission
- Đem đến người tiêu dùng những bữa ăn tiện dụng, ngon và đa dạng. Chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố tiên quyết.
- Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.