Mô tả công việc
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.
- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.
- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."
2. Phục vụ khách hàng
- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.
- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.
- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.
- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "
3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …
- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách
- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định
- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"
2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi
- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"
4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
- Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
- Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
- Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
- Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
- Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
- Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
- Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
- Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
- Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2
Mission
- Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
- Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
- Trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale
Đồng nghiệp thân thiện
Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên