Mô tả công việc
Làm việc với nhóm quản lý để xác định và thực hiện những thay đổi tích cực và hiệu quả kinh doanh.
Đẩy nhanh các vấn đề vận hành để nhận được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.
Quản lý việc áp dụng công bằng và nhất quán các biện pháp quản lý hiệu suất và kỷ luật khi cần thiết.
Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển được duy trì cho tất cả các thành viên trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ, động viên và huấn luyện họ.
Quản lý các hoạt động hàng ngày, ưu tiên và thực hiện đánh giá rủi ro/ảnh hưởng trong các quy trình và thủ tục hiện có nhằm đạt được các chỉ tiêu dịch vụ (SLA).
Tổ chức các buổi họp 1- 1 để nâng cao hiệu suất của từng thành viên trong đội thông qua cải tiến liên tục và các cuộc họp nhóm.
Cập nhật thông tin về phát triển kinh doanh và các dòng sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý các khách hàng khó tính và tình huống khẩn cấp;
Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc;
Tư duy sáng tạo và phê phán.
Kỹ năng huấn luyện và giao tiếp;
Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
Cá nhân năng động và có khả năng truyền cảm hứng;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường trung tâm liên lạc với vai trò Quản lý Đội;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung;
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn;
Kỹ năng huấn luyện và phát triển con người mạnh mẽ thông qua việc nghe cuộc gọi, phản hồi chất lượng, v.v.;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến.
Làm việc trong môi trường của một tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực.
Thưởng định kỳ: hai lần/năm.
Thưởng và quà tặng cho các ngày lễ.
Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, hoạt động gắn kết nhân viên.
Thăng chức và tăng lương: một lần/năm.
Lương tháng 13.
Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng