Mô tả công việc
- Đẩy mạnh và phát triển các chiến lược, dự án, kế hoạch marketing của công ty, đưa thương hiệu của công ty phát triển và dễ nhận diện với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban truyền thông, công nghệ để vận hành, sử dụng các kênh truyền thông để tiếp cận khách hàng của Công ty.
- Thiết kế, phát triển các ấn phẩm/bài viết/video/nhận diện thương hiệu liên quan đến nền tảng marketing và hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Truyền thông các chủ đề theo yêu cầu của cấp lãnh đạo, sử dụng kênh digital đồng bộ, các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing trên website, youtube, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành marketing, báo chí, truyền thông , kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ hoạ Photoshop, Corel và có khả năng chỉnh sửa code website, giao diện website.
- Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, xét lương 1 lần/ năm;
- Đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ mát, thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm;
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 23:55:02
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.