Các ca làm việc
Ca 2: 13h00 - 17h00
Mô tả công việc
1. Chăm sóc và ghi nhận thông tin Khách hàng theo data có sẵn
(công cụ điện thoại công ty cấp)
2. Ghi nhận toàn bộ thông tin phản ánh của khách hàng theo quy trình
3. Các công việc khách theo yêu cầu của quản lý
4. Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường, không gặp khách hàng
5. Được hướng dẫn và đào tạo, hỗ trợ khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần có trách nhiệm bảo mật về thông tin khách hàngtuyệt đối.
Yêu cầu công việc
Làm theo ca hoặc full time, hoặc partime linh hoạt giờ làm việc
- Ca sáng: 08h00 – 12h00
- Ca chiều: 13h00 - 17h00
- Không nói ngọng, nói lắp. Có năng lượng tích cực
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn, telesale
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
2. Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
3. Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
4. Các hoạt động tập thể teambuilding trong nước hay ngoài nước (không bắt buộc tham gia, nhưng nếu có bạn chắc chắn chúng tôi rất vui)
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.