Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, tham gia brainstorming nội bộ & sáng tạo ý tưởng, nghệ thuật cho các sự kiện
- Chuẩn bị proposal và tham gia thuyết trình bảo vệ ý tưởng, đề xuất với nội bộ và khách hàng
- Chuẩn bị kịch bản MC chi tiết, biên tập sự kiện
- Giám sát về nội dung sự kiện; Giám sát quá trình triển khai.
- Phối hợp với các team trong công ty và nhà cung cấp để triển khai.
- Báo cáo tiến độ/kết quả thực hiện
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tổ chức sự kiện, Báo chí, truyền thông, sân khấu điện ảnh hoặc các ngành nghề liên quan
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sáng tạo tốt, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng thuyết trình tốt.
- Khả năng ngôn từ phong phú, có thể viết nội dung ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Khả năng biên tập, phát hiện vấn đề, viết và tổng hợp thông tin.
- Cẩn thận, chi tiết và truyền tải đúng thông tin trong các bản thảo.
- Hiểu về xu hướng mới nhất trong môi trường quảng cáo để có những ý tưởng sáng tạo và giá trị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: - Thử việc tối đa 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội được làm việc với các nhãn hàng lớn, các tập đoàn của nước ngoài & Việt Nam;
- Cơ hội được tham gia các sự kiện chuyên nghiệp, quy mô lớn. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Phúc lợi:
- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể sáng tạo và đa dạng: các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm, các CLB Bóng đá, Cầu lông, ngày phép lên tới 20 ngày/năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.