Mô tả công việc
- Công việc Hành chính:
- Hỗ trợ sắp xếp ghi chép các lịch hoạt động của các phòng ban.
- Mua và đề xuất thanh toán Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ để phục vụ công việc hàng ngày
- Thực hiện đề xuất thanh toán hàng tháng.
- Thực hiện soạn thảo: Các giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến Hợp đồng (hợpđồng, BBNT, đề nghị thanh toán,..), Công văn, Quyết định, Thông báo, Làm HĐLĐ, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân sự và HĐLĐ. Lưu trữ và quản lý chứng từ.
- Mua sắm văn phòng phẩm và kiểm tra cơ sở vật chất, theo dõi tiền điện, nước.
- Công việc kế toán:
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán nội bộ công ty
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tuần/ tháng/ quý các khoản
- - Đảm nhận việc hạch toán doanh thu - công nợ.
- Thường xuyên theo dõi công nợ, định kỳ lập biên bản thanh toán công nợ.
- Cập nhật nội dung kê khai thuế vào hệ thống quản trị kế toán.
- Theo dõi lương thưởng tại công ty.
- Theo dõi nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel....)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm kế toán
- Chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có khả năng truyền thông/ giao tiếp tốt
- Năng động, chịu khó học hỏi
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.