Mô tả công việc
Branding:
· Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
· Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.
· Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.
· Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.
· Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết
- Participate in the development and execution of the overall branding strategy for the company, including brand positioning, key messages, image, and brand identity.
- Develop and manage branding materials such as logos, brand identity systems, marketing collateral, and other communication and printed materials.
- Ensure brand consistency across all communication channels and customer services.
- Monitor and analyze the effectiveness of branding activities to provide recommendations for improvement and optimization.
- Take action and perform necessary procedures to protect the brand when required.
Tổ chức sự kiện / Event organization:
· Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.
· Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.
· Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.
· Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
- Conceptualize, plan, and organize various events such as farmer seminars, exhibitions, customer conferences, product launches, internal events, press conferences, etc.
- Manage, negotiate, and work with event service providers (venues, equipment, personnel, etc.).
- Coordinate with relevant departments to ensure smooth execution and achievement of event goals.
- Supervise the event execution process, handle arising issues, and provide timely solutions.
- Evaluate event effectiveness, report results, and suggest improvements for future events.
Yêu cầu công việc
· Nam / Nữ 23~30 tuổi.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực branding và tổ chức sự kiện.
· Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện.
· Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
· Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & tiếng Anh
· Có khả năng đi công tác dài ngày
· Lương thỏa thuận tùy kinh nghiệm & khả năng ứng viên
- Male / Female age 23-30.
- University Degree in Marketing, Communications, Public Relations, or related fields.
- At least 2 years of experience in branding and event organization.
- Proven experience in planning, organizing, and executing events.
- Strong creativity, strategic thinking, and problem-solving skills.
- Good communication skills in both Vietnamese and English.
- Willing to travel for long periods for business purposes.
- Salary be negotiated depend on experience & competence
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13+ Thưởng doanh thu
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Du lịch, khám sức khỏe công ty.
- Bảo hiểm Y tế, BHTN theo quy định nhà nước.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.