Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Supervise and support the LnD team, ensuring their alignment with Maison's training objectives.
- Responsible for devising and executing monthly/yearly training plans in line with organizational goals.
- Oversee the quality and effectiveness of the trainer team and training programs, utilizing various assessment methods including in-class assessments, store checklists, and evaluations.
- Identify current and future training needs, particularly focusing on behavioral and competency-based training requirements.
- Implement training programs as necessary to ensure store teams meet Maison's customer service standards.
- Manage the budget and finances associated with training initiatives, optimizing resources for maximum impact.
- Centralize and manage all team reporting data to track performance and inform strategic decisions.
- Develop tailored training programs to meet brand requirements and enhance team capabilities.
- Develop strategic plans and annual training calendars to guide the LnD team's activities and priorities.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education: Bachelor’s Degree in appropriate field in Human Resource Management, Psychology, Hospitality, Economy or equivalent.
2. Work Experience:
- At least 3 to 5 years in conducting Sales Training or Customer Service Training
- Preferably Supervisor/5 years & up experienced employee specialized in Training & Development or equivalent
3. Functional skills:
- Current knowledge of effective training & development methods
- Vietnamese and English proficiency
- Excellent Presentation Skills
- Strong interpersonal and organizational skills
- Excellent written and oral communication and translation skills
- Proficient in MS office applications
4. Other skills:
- Proactive and open minded. Service mindset
- Hands on and can do attitude
- Passionate about continuous learning
- Work well under high pressure and deadline oriented.
- Detail oriented, analytical and inquisitive
- Ability to work independently and with others
- Extremely organized with strong time-management skill
- Travel required.
Benefits:
- Basic salary + lunch allowance + parking allowance
- 12 - 15 days annual leave
- Participate in Social Insurance according to labor law regulations
- Generali 24/7 accident insurance
- Periodic health examination
- 13th month bonus, Kpi bonus per year
- Review salary once a year
- Enjoy purchasing policies at preferential prices exclusively for Maison employees.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.