Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, hoạt động của đối thủ và cơ hội kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trong kế hoạch kinh doanh, chiến lược và chỉ tiêu KPI về bán hàng và cho thuê mà Ban TGĐ đề ra
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch doanh số và chiến lược triển khai để hoàn thành doanh số cá nhân sales và doanh số toàn team.
- Đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng, chiến lược và phương pháp để tăng hiệu suất và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT Công ty giao.
- Thực hiện đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ bán hàng và Đại lý phân phối.
- Triển khai đúng các công việc theo quy trình, chỉ đạo, sắp xếp, bố trí công việc cho CBNV dưới quyền.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Sales Manager hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, huấn luyện, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 25.000.000 - 39.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ bán hàng
- Am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Giao tiếp trôi chảy, cuốn hút, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng trung giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học MS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.