Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách phòng Telesale (Chăm sóc sau và push sales):
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phòng Telesale theo mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện, triển khai kế hoạch của bộ phận Telesale để đạt mục tiêu doanh số.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các công việc Telesale hàng ngày đạt hiệu quả.
- Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Telesale.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Tổng hợp, Báo cáo, đề xuất, tham mưu trong các hoạt động Chăm sóc sau và Push sales với Giám đốc Marketing.
- Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, các chỉ tiêu vận hành của Chăm sóc sau và Push sales nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Chăm sóc sau và Push sales.
- Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Ứng dụng AI vào công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý BP Phòng Telesales.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mục tiêu.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt. tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
4. Phẩm chất đạo đức
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.