Mô tả công việc
Thực hiện kiểm tra nguyên vật liệu mua vào, hàng hóa, bán thành phẩm , thành phẩm theo tiêu chí.
- Using statistical analysis to conduct the inspection and testing.
Sử dụng phân tích thống kê để tiến hành kiểm tra, thử nghiệm.
- Maintain all controlled document files and test records in a timely and accurate manner.
Duy trì tất cả các tài liệu được kiểm soát và hồ sơ kiểm tra một cách kịp thời và chính xác.
- Monitor critical equipment and instrumentation to ensure proper operation and calibration.
Giám sát các thiết bị và dụng cụ quan trọng để đảm bảo hoạt động và hiệu chuẩn phù hợp.
- Evaluate problems and make initial recommendations for possible corrective action to supervise.
Đánh giá các vấn đề và đưa ra các khuyến nghị ban đầu về hành động khắc phục khả thi
- Collecting and synthesizing information on quality , producing reports for quality managers
Thu thập , tổng hợp thông tin chất lượng, lập báo cáo cho quản lý chất lượng.
- Analyze data to identify areas for improvement in the quality control system
Phân tích dữ liệu để xác định lĩnh vực cần cải tiến trong hệ thống kiểm soát chất lượng
- Coordinating and supporting on-site inspections by external vendors ( if any)
Điều phối và hỗ trợ kiểm tra tại chỗ do nhà cung cấp bên ngoài (nếu có)
- To undertake any assignments from the company/ manager
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ công ty/ quản lý
Yêu cầu công việc
- Has knowledge relevant to ink, paint or coating industry
Kiến thức kỹ thuật liên quan đến ngành mực in, sơn hoặc chất phủ
- Has knowledge of relevant legislation and quality control standards
Kiến thức về pháp luật liên quan và các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
- Good team working skills / Khả năng làm việc nhóm tốt
- Proactive, time management and planning skills
Tinh thần chủ động, quản lý thời gian và kỹ năng lập kế hoạch
- Proficient in computer office skill (Word, Excel, Power Point)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).
Work location / Khu vực làm việc: DIC (Viet Nam) - Binh Duong Branch
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13
Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn 24/24
Được Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Đào tạo
Được đào tạo hàng năm
Xem thêm
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.