Mô tả công việc
- Phân tích dữ liệu marketing: Thu thập, phân tích và đánh giá các dữ liệu thị trường và chiến lược marketing để đề xuất các biện pháp tối ưu hóa chiến lược thương hiệu và thị phần.
- Chiến lược marketing và quảng cáo: Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing tổng thể cho các chiến dịch quảng cáo online, truyền thông xã hội và các kênh digital khác để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường và thương hiệu: Đánh giá sự thay đổi trong thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và tình hình thương hiệu để xây dựng chiến lược phát triển lâu dài.
- Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo: Đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo qua các chỉ số như CPC, CPM, CTR, ROAS và đề xuất các chiến lược cải tiến hiệu quả.
- Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích dữ liệu khác để đánh giá và cải thiện hiệu quả chiến dịch marketing.
- Báo cáo và đánh giá: Cập nhật kết quả chiến dịch, báo cáo định kỳ về kết quả và hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt trong phân tích chiến lược và dữ liệu (từ 1-3 năm kinh nghiệm).
- Am hiểu về các công cụ digital marketing, phân tích dữ liệu và các xu hướng thị trường.
- Khả năng làm việc với dữ liệu lớn và phân tích kết quả để đưa ra các chiến lược hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
- Độ tuổi từ 1996 đến 2003, năng động, sáng tạo, và có khả năng học hỏi nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện, hỗ trợ học hỏi và phát triển.
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.