Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Phó Giám Đốc Ban (Chuyên Phụ Trách BĐS Đô Thị Và Các Sản Phẩm Khác)
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
* Thông tin chung:
- Trực tiếp phụ trách toàn diện các nhân sự kinh doanh các dự án BĐS Đô thị (nhà đất liền kề, biệt thự, đất nền, khu nhà ở cho chuyên gia, khu nhà ở xã hội, khách sạn, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, nhà văn hóa, bãi đỗ xe, đất logistics...).
- Quản lý công tác hợp tác quốc tế và các dự án liên doanh, liên kết với các đối tác trong nước và nước ngoài của Tập đoàn đang triển khai.
- Quản lý, điều hành trực tiếp các nhân sự liên quan đến các hoạt động Marketing, Phát triển sản phẩm và Tổ chức bán hàng bao gồm các Chuyên viên KD, Chuyên viên Marketing, Chuyên viên Thống kê tổng hợp của Ban KD-HTQT...
- Cấp báo cáo: Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc; Giám đốc Ban KD-HTQT.
* Trách nhiệm
* Nghiên Cứu Thị Trường & Phát Triển Sản Phẩm, Nghiên Cứu Đối Thủ Cạnh Tranh & Chính Sách Bán Hàng
Nghiên cứu thị trường:
- Thực hiện điều phối công tác nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Điều phối, thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu thị trường chi tiết bao gồm: cung, cầu, tình trạng hoạt động, giao dịch, triển vọng, xu hướng phát triển của các phân khúc sản phẩm Bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng tại các địa phương có dự án của N&G Group và của toàn bộ thị trường Việt nam theo từng tháng, quý, năm.
* Phát triển sản phẩm:
- Tham mưu, đề xuất, phương án phát triển sản phẩm mới cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định kinh doanh.
- Đưa ra đề xuất các ý tưởng về quy hoạch tổng thể về cơ cầu sản phẩm chi tiết của các sản phẩm BĐS mà N&G Group phát triển.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng như Ban Kế hoạch Đầu tư để tham gia công việc phát triển dự án, sản phẩm ngay từ giai đoạn đầu tiên triển khai dự án.
- Thẩm định kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo từng giai đoạn cụ thể.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện, điều phối các công việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và chính sách bán hàng với các dự án của Công ty
- Điều phối, thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu đối thủ cạnh tranh chi tiết bao gồm: thông tin dự án, sản phẩm, tình trạng xây dựng, pháp lý, tình trạng bán hàng, chính sách, chi phí bán hàng, bảng giá.v.v của các dự án cạnh tranh quanh khu vực có dự án của N&G Group theo định kỳ từng tháng, quý, năm hoặc theo chỉ đạo đột xuật của Ban lãnh đạo.
* Chính sách bán hàng:
- Xây dựng, đề xuất chính sách kinh doanh các dự án BĐS của N&G Group; chính sách bán hàng, chi phí bán hàng, chiến lược giá, chính sách giá bán trên cơ sở tối ưu nhất về kỳ vọng kinh doanh;
- Báo cáo nghiên cứu, phân tích và đánh giá: giá bán sản phẩm, chính sách bán hàng, hệ thống đại lý bán hàng, loại hình sản phẩm, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm thực tế đã và đang tiêu thụ của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với N&G Group theo định kỳ từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng bảng giá chi tiết của từng loại sản phẩm dựa trên những nghiên cứu về thị trường và đối thủ cạnh tranh đảm bảo yêu cầu chính xác, phù hợp nhu cầu thị trường và đảm bảo lợi nhuận, mức giá thu về của Công ty.
- Xây dụng kế hoạch, chính sách, chiến lược bán hàng chi tiết cho từng loại sản phẩm BĐS.
* Quản lý đại lý:
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp tác các đại lý kinh doanh phù hợp với từng sản phẩm, dự án.
- Đàm phán cùng các đại lý kinh doanh để đưa ra mức giá bán, chính sách bán hàng phù hợp thị trường trên cơ sở mức giá kỳ vọng của Chủ đầu tư.
- Thiết lập, phát triển, tăng cường mối quan hệ với các đơn vị đại lý, cộng tác viên.
- Thực hiện lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và quản lý hoạt động các đại lý.
* Các công việc khác:
- Phân công công việc cụ thể và lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Thẩm định các danh mục tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết. Thẩm định kế hoạch sử dụng các tài liệu bán hàng và định hướng thực hiện triển khai.
- Bố trí đào tạo, hướng dẫn phát triển kỹ năng cho nhân viên. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các Sự cố phức tạp hoặc tình huống nằm ngoài chính sách hiện có và kiểm soát nhân viên thực hiện theo kế hoạch.
- Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên và đột xuất theo quy định của Công ty.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban KD-HTQT về kết quả các công việc được giao,
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, hồ sơ, tài liệu thuộc danh mục tài liệu mật của công ty.
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban KD-HTQT và Ban lãnh đạo.
* Tổ chức Bán hàng
- Lập ngân sách, chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận theo từng tháng; quý, năm
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của từng dự án phụ trách đề đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung
- Lập quy trình, theo dõi, kiểm soát công tác tổ chức bán hàng các dự án.
- Tham mưu, hỗ trợ lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng các sản nhằm bất động sản của Tập đoàn. Lập báo cáo, thông tin về tình hình kinh doanh các dự án, sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hình ảnh, kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện kinh doanh dự án.
- Phối hợp với các phòng ban trong Tập đoàn, thiết lập quy trình thông tin khách hàng.
- Quản lý điều hành, theo dõi, đào tạo và thúc đầy nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.
- Chủ trì tham gia vào các nhiệm vụ khác khi được sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT các quy trình, liên quan đến quản lý sản phẩm, phân phối bảng hàng từng giai đoạn, dự án.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT chiến lược kinh doanh, chính sách sản phẩm từng giai đoạn, dự án, căn hộ, mặt bằng thuê.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT phương án xử lý truyền thông, thủ tục, khách hàng và các khiếu nại phát sinh.
- Tham mưu cho Giám Đốc Ban KD - HTQT định hướng sản phẩm, thông điệp, sự kiện truyền thông từng giai đoạn, dự án.
- Khảo sát, đánh giá, quản lý, tuyển dụng đào tạo nhân sự phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, và Giám đốc Ban KD-HTQT.
* Công tác Marketing và Quản trị thương hiệu
- Quản lý và giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ từ 2.1 đến 2.6 đối với công tác Marketing và Quản trị thương hiệu.
- Đề xuất phê duyệt các kế hoạch, ngân sách Marketing định kỳ và cho các chương trình Marketing cụ thể, chi tiết cho từng dự án.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của Ban KD-HTQT và của các Đại lý bán hàng cho mỗi giai đoạn bán hàng.
* Phát triển công tác hợp tác quốc tế
- Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc Ban KD-HTQT về tiến độ, chất lượng toàn bộ các công tác hợp tác quốc tế được phân công thực hiện;
- Quản lý tiến độ công việc, kiểm soát tiến độ, chất lượng các dự án hợp tác trong nước và nước ngoài;
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và các công việc theo sự phân công của Ban Lãnh đạo N&G Group;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong thực hiện công việc đạt hiệu quả cao;
* Năng lực lãnh đạo cần có:
- Chủ động tổ chức và triển khai các công việc của Ban KD-HTQT khoa học và hiệu quả
- Chủ động báo cáo, trao đổi kịp thời với Ban lãnh đạo các vấn đề và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, triệt đề;
- Chủ động phối hợp, đảm bảo hiệu quả công việc khi phối hợp cùng các phòng/ban liên quan;
- Có khả năng bao quát, quản lý và điều hành các hoạt động liên quan tới quản lý Ban KD-HTQT, chăm sóc khách hàng, thủ tục hồ sơ;
- Linh hoạt trong cách thức tiếp cận và trao đổi, đồng thời vẫn quyết liệt để đảm bảo các giải pháp đã được thống nhất được giải quyết triệt đề.
- Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ lao động và am hiểu tâm lý con người;
- Có khả năng khuyến khích, động viên, kết nối các nhân viên trong phòng;
- Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra giải pháp đề xử lý các vấn đề phát sinh- Yêu cầu Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản;
- Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương;
- Nắm vững và vận dụng thành thạo: luật Kinh doanh bất động sản, Luật Xây dựng, Luật Dân sự, Luật nhà ở, Luật đất đai...
- Có năng lực quản lý điều hành đơn vị thực hiện tắt các nhiệm vụ được giao
- Đủ kiến thức và kinh nghiệm bồi dưỡng đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác tốt và có ý thức gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh và các ứng dụng tin học văn phòng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá